เพลง ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว – Instinct

ดาวน์โหลดเนื้อเพลง ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว
ศิลปินฟรี Instinct
อัลบั้มโปรแกรมเพลงใหม่ ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว – Instinct

ดูเนื้อเพลงแบบฟรีๆ ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว – Instinct ที่เป็นเนื้อเพลงที่เพื่อนๆเพลงใหม่ๆให้ความสนใจในโปรแกรมเพลงฮิตแล้ว อย่าลืมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เนื้อเพลง ว่าเป็น เป็นเนื้อเพลงที่เพื่อนๆชอบโหลดแบบ ถูกใจ เพื่อนๆมากน้อยแค่ไหนนะครับ

เนื้อเพลง ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว – Instinct

ฉันก็รู้ว่าฉันนั้นเก็บตัวและคิดมากไป
รู้ว่าฉันไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใครเข้ามา
ปฎิเสธกับทุกทุกคนอยู่เสมอทุกเวลา
แล้ววันหนึ่งถึงรู้ว่า
เธอคือคนนั้นที่เปลี่ยนแปลงฉันตลอดไป

ไม่รู้จริงๆจะจบยังไง แต่ฉันจะลองเดินชนเข้าใส่
ต่อให้ใจต้องสลายในตอนสุดท้ายก็ตาม
ความรักชนะความกลัวในใจ
จะเลวร้ายหรืองดงาม ฉันต้องตัดสินใจ
เมื่อความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว

ฉันก็รู้ว่าฉันต้องเสี่ยงเมื่อรักใครสักคน
รู้ว่าไม่ต้องคิดถึงเหตุผลเรื่องของหัวใจ
ช่วงเวลาที่ฉันมีเธอมีความหมายมากเพียงใด
ถึงต้องเจ็บสักเท่าไหร่
แต่ฉันจะลองเสี่ยงกับความรักดูสักครั้ง

ไม่รู้จริงๆจะจบยังไง แต่ฉันจะลองเดินชนเข้าใส่
ต่อให้ใจต้องสลายในตอนสุดท้ายก็ตาม
ความรักชนะความกลัวในใจ
จะเลวร้ายหรืองดงาม ฉันต้องตัดสินใจ
เมื่อความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว

ไม่รู้จริงๆจะจบยังไง แต่ฉันจะลองเดินชนเข้าใส่
ต่อให้ใจต้องสลายในตอนสุดท้ายก็ตาม
ความรักชนะความกลัวในใจ
จะเลวร้ายหรืองดงาม ฉันต้องตัดสินใจ
เมื่อความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว

เป็นการดาวน์โหลดเพลง ความรักไม่มีที่ให้คำว่ากลัว – Instinct เพราะๆที่เพื่อนๆเพลงใหม่ล่าสุดถูกใจกันมากแค่ไหนครับฟังกี่ครั้งๆก็ยังเป็นโปรแกรมที่ดีสำหรับเพลงแบบนี้ไม่รู้ว่าจะมีเพลงเพราะแบบนี้ให้เราดาวน์โหลดฟรีกันมากน้อยแค่ไหนยังไงก็ช่วยๆกันสนับสนุนของถูกลิขสิทธิ์แบบโปรแกรมเพลงที่ดีๆนี้ด้วยนะครับ

Tinggalkan komentar

Tinggalkan Balasan

