เพลง รักไม่ใช่ประเด็น – พลพล

ฟัง เพลงใหม่ๆ เพลงฮิต เพลง รักไม่ใช่ประเด็น – พลพล โหลด MP3 พร้อม เนื้อเพลง ที่เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนล่าสุดอยู่ตอนนี้

เพลงใหม่ รักไม่ใช่ประเด็น
ศิลปิน พลพล
อัลบั้ม/Single รักไม่ใช่ประเด็น
เนื้อเพลง รักไม่ใช่ประเด็น – พลพล

ฟัง เพลงใหม่ รักไม่ใช่ประเด็น – พลพล ที่เป็นเพลงใหม่ล่าสุดแล้ว อย่าลืมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เพลง ว่าเป็น เป็นเพลงที่เพื่อนๆ ถูกใจ หรือ ว่าเป็น เพลงฮิต โดนใจ เพื่อนๆมากน้อยแค่ไหนนะครับ

เนื้อเพลง รักไม่ใช่ประเด็น – พลพล

ขอบคุณที่เธอให้ฉันดูแล เป็นเพื่อนในบางครั้ง
ขอบคุณที่เธอระบายให้ฟัง ทุกเรื่องที่เหนื่อยใจ

แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้
ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม

ไม่รู้ว่าตลอดกาลมันนาน สักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่า ไม่ใช่ประเด็น
ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ขอให้เพื่อนคนนี้ของฉัน
มีความสุขกับชีวิตก็พอ

ไม่เคยจะคิดว่าฉันดีพอ จะครอบครองเธอไว้
แต่บอกเธอเลยว่าฉันเต็มใจ ให้เธอเป็นเจ้าของ

แม้จะเป็นคนสุดท้ายที่เธอจำได้
ก็ยังดีกว่าเป็นคนแรกที่เธอลืม

ไม่รู้ว่าตลอดกาล มันนานสักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่า ไม่ใช่ประเด็น
ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ขอให้เพื่อนคนนี้ของฉัน
มีความสุขกับชีวิตก็พอ

ฟ้ากำหนดมาแล้วให้ทำเพื่อเธอ
ฟ้าให้อยู่เพื่อเธอไม่มีคำว่าทำไม่ได้
ไม่เคยบอกว่ารัก เพราะมันอาจรบกวนเธอมากไป
แต่ไม่เป็นไร แค่ความรู้สึกของฉัน…เท่านั้นเอง

ไม่รู้ว่าตลอดกาลเพลงใหม่ๆ มันนานสักแค่ไหน
แต่ฉันก็ตั้งใจจะทำเพื่อเธอไปแค่นั้น
รักฉันบ้างรึเปล่า ไม่ใช่ประเด็น
ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่ขอให้เพื่อนคนนี้ของฉัน
มีความสุขกับชีวิตก็พอ

ฟ้ากำหนดมาแล้วให้ทำเพื่อเธอ
ฟ้าให้อยู่เพื่อเธอไม่มีคำว่าทำไม่ได้
ไม่เคยบอกว่ารัก เพราะมันอาจรบกวนเธอมากไป
แต่ไม่เป็นไร แค่ความรู้สึกของฉัน…เท่านั้นเอง

Tinggalkan komentar

Tinggalkan Balasan

